หลังคว้ารางวัลบนเวทีระดับโลกมาแล้วมากมาย ล่าสุดภาพยนตร์กตัญญูคว้ารางวัลระดับ Bronze สาขา Film ในหมวด Corporate Social Responsibility / Corporate Image ที่ประเทศสิงค์โปร์ เมื่อวันที่ 25-27 กันยายนที่ผ่านมาได้สำเร็จ จากความคิดสร้างสรรค์ ตลอดจนวิธีการเล่าเรื่อง โดยสามารถสร้าง engagement ได้เป็นอย่างดี มียอดผู้ชมกว่า 120 ล้านวิวทั่วโลก และมีคอมเมนท์เชิงบวกมากถึง 99% รวมทั้งสร้างความเชื่อมั่นต่อเครือเจริญโภคภัณฑ์ ที่เชื่อในคุณค่าของความกตัญญูได้อย่างน่าสนใจ
คลิกชมภาพยนตร์ได้ที่นี่ https://youtu.be/Vws0DvrG_SY
หรือ https://www.facebook.com/CPGroupSustainability/videos/387857975204250/