โชว์ไอเดียโปรโมตแอป TAGTHAi ในวิชา New Retail ของนักศึกษา iMBE
ในยุคที่ธุรกิจค้าปลีกเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการเป็นผู้ประกอบการธุรกิจสมัยใหม่ (iMBE) ของวิทยาลัยนานาชาติ พีไอเอ็ม ได้เน้นการเรียนรู้ผ่าน Project-Based Learning โดยให้นักศึกษาในวิชาการค้าปลีกรูปแบบใหม่ (New Retail) นำความรู้ทางทฤษฎีมาประยุกต์ใช้กับเคสจริงผ่านโปรเจกต์ TAGTHAi
นักศึกษาได้พรีเซนต์แนวคิดในหัวข้อ “How will you recommend TAGTHAi to achieve the goals?” โดยใช้ความรู้ที่เรียนมา เช่น การสร้างการรับรู้ การเลือกช่องทางการขาย การสื่อสารการตลาด กลยุทธ์ค้าปลีก การใช้ข้อมูลและเทคโนโลยี นำเสนอต่อผู้ทีมบริหารของ TAGTHAi แอปพลิเคชันที่สนับสนุนโดยธนาคารกสิกรไทย ซึ่งเป็นโอกาสสำคัญในการเชื่อมโยงการเรียนรู้เข้ากับสถานการณ์จริงในตลาดธุรกิจ