ตัวแทนของความภูมิใจ บัณฑิตสาขาวิชาอุตสาหกรรมการบริการและการท่องเที่ยว คณะวิทยาการจัดการ พีไอเอ็ม
ที่สุดของการบริการ เก่งบริหารอย่างมืออาชีพ สาขาวิชาอุตสาหกรรมการบริการและการท่องเที่ยว คณะวิทยาการจัดการ พีไอเอ็ม เรียนจริงและฝึกปฏิบัติงานจริงตลอด 4 ปี นอกจากความรู้ที่ได้ในห้องเรียน นอกห้องเรียนนักศึกษายังได้ฝึกฝนทักษะรอบด้าน เช่น ทักษะด้านการบริการ ทักษะวิชาชีพด้านการโรงแรม ทักษะวิชาชีพด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ทักษะวิชาชีพด้านอุตสาหกรรมการบริการ ทักษะวิชาชีพด้านการเป็นผู้ประกอบการ ทักษะวิชาชีพตามความสนใจและความถนัดเพื่อมุ่งสู่อาชีพที่เลือกได้หลังสำเร็จการศึกษา
นิว – นายณัฐวุฒิ โอสถจันทร์
ปัจจุบัน – Bartender, Kimpton Maa-Lai Bangkok
“ไม่มีงานไหนต่ำถ้าทำด้วยใจ
ปี1 : Siam@Siam Design Hotel Bangkok (Bartender)
ปี2 : Grand Mercure Bangkok Fortune (Kitchen)
ปี2 : Muang Samui Spa Resort (Front Office)
ปี3 : บริษัท ไทยโชว์ 2013 จํากัด (Muay Thai Live) (Event Officer)
ปี4 : Kimpton Maa-Lai Bangkok (Bartender)
หยก – นางสาวกมลชนก ขำพร้อม
ปัจจุบัน – Teaching Assistant, PIM Food Academy, PIM
“หัวใจของงานบริการ คือ ผู้ให้บริการค่ะ เพราะผู้ให้บริการต้องมีใจร
ปี 1: Le Meridien Suvarnabhumi Bangkok Golf Resort & Spa, Samutprakan (Restaurant Attendant)
ปี 2: Sofitel Bangkok Sukhumvit, Bangkok (Bakery Kitchen)
ปี 2: Ibis Bangkok Impact, Nonthaburi (Front Office)
ปี 3: P.P.South Travel Co.,Ltd., Songkhla (Tour Operator)
ปี 3: That’s Right Creative Co., Ltd., (Event Organizer)
ปี 4: PIM Food Academy, PIM (Teaching Assistant)
ได้รับสัญญาไปทำงานที่ร้าน Thai Cottage, Texas, USA (รอกำหนดการเดินทาง)
แมน – นายกิตติภัทร ใจกล้า
ปัจจุบัน – Bartender, Tre bar and bistro
“ใจรักในสิ่งที่ทำ พร้อมรับมือในทุกสถานการณ์ เข้าถึงในสิ่งที่ลูกค้าต้อง
ปี1: Hotel Grand Mercure Bangkok Fortune (Bartender)
ปี2: Plaza Athénée Bangkok, A Royal Méridien Hotel (Kitchen)
ปี2: Hotel Indigo Bangkok Wireless Road (Housekeeper)
ปี3: บริษัท รัตนบราลี จำกัด (Tour Operator)
ปี3: Media Road, Nonthaburi (Event Organizer)
ปี4: TRE Bar & Bistro (Bartender)
โจ๊ก – นายจตุรวิทย์ ไหวพริบ
ปัจจุบัน – Chef, Tre bar and bistro
“หัวใจของงานบริการคือความซ
ปี1: Anantara Layan Phuket Resort (Waiter)
ปี2: Le Méridien Chiang Mai (Kitchen)
ปี2: Narita View Hotel, Japan (Front Office)
ปี3: Andaman Passion, Phuket (Tour Operator)
ปี3: Eventpass (Thailand) (Event Organizer)
ปี4: The Okura Prestige Bangkok (Kitchen)
แอลีน – นางสาวกริชภัค เอื้อประเสริฐ
ปัจจุบัน – Sales Administrative, Vana Belle, a Luxury Collection Resort, Koh Samui
“หัวใจของงานบริการคือ การส่งต่อความใส่ใจในการบริ
ปี 1: Park Hyatt Bangkok, Bangkok (Food and Beverage Department)
ปี 2: The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel, Bangkok (Japanese Kitchen)
ปี 2: IBIS Bangkok Impact Hotel, Nonthaburi (Front Office)
ปี 3: Tourism Authority of Thailand, Ratchaburi (Receptionist)
ปี 4: Pullman Bangkok King Power (Sale and Marketing)
เฟิร์น – นางสาวมูนาด้า ขุนชำนาญ
ปัจจุบัน – Guest Service Agent, Courtyard By Marriott North Pattaya
“สำหรับเฟิร์นแล้ว หัวใจของการบริการคือความจร
ปี1: Hilton Pattaya (F&B Service)
ปี2: InterContinental Samui Baan Taling Ngam Resort (Kitchen)
ปี2: Narita View Hotel, Japan (Front Office)
ปี3: Luxe Travel and Agency (Tour Operator)
ปี3: Fat Two Organizer (Event Organizer)
ปี4: Sheraton Hokkaido Kiroro Resort, Japan (Kitchen)
เกตุ – นางสาวชลิตา วาดไธสง
ปัจจุบัน: Waitress ร้านอาหาร Bull & Bear, Waldorf Astoria Bangkok
“หัวใจของการบริการคือ การบริการที่ดีและการบริการ
ปี1: InterContinental Pattaya Resort (Restaurant Attendant)
ปี2: Sheraton Grande Sukhumvit, a Luxury Collection Hotel, Bangkok (Kitchen)
ปี2: Park Hyatt Bangkok (Housekeeping)
ปี3: CM wondertour เชียงใหม่ (Tour Operator)
ปี4: Waldorf Astoria Bangkok (Restaurant Attendant)
โมเดย์ – นางสาวอรุณี ดีปัญญา
ปัจจุบัน – Guest Service Attendant, Ibis Bangkok Impact
“หัวใจของการบริการ สิ่งสำคัญนั้นคือการเต็มใจท
ปี 1: Eastin Grand Hotel Sathorn, Bangkok (Italian Restaurant Service)
ปี 2: Holiday Inn Bangkok, Bangkok (Thai Kitchen)
ปี 2: IBIS Bangkok Impact Hotel, Nonthaburi (Front Office)
ปี 3: Barracudas Tour, Krabi (Tour Guide)
ปี 3: Centra by Centara Government Complex Hotel
ปี 4: Waldorf Astoria Bangkok, Bangkok (Restaurant Service)